Skvísurnar á Stavnsvej

Friday, March 24, 2006

Opnun uppskriftabloggs Stavnsvejskvísa

Jæja skvísur

Ég tók mig til og setti upp bloggsíðu fyrir uppskriftirnar okkar. Ég kann nú ekkert á svona bloggsíður en það hlýtur að koma:). Er ekki bara sniðugast að þegar ný uppskrift er sett inn, þá sé heitið á uppskriftinni settur sem titill svo auðveldast sé fyrir okkur að finna uppskriftirnar og nöfnin ykkar undir svo við sjáum hver kokkurinn er. Fréttir og aðrar upplýsingar skýrið þið þeim titli sem ykkur hentar. Endilega notið bloggið fyrir fleira en uppskriftir...ég tala nú ekki um þegar fólk fer að leika þann ljóta leik að flytja héðan...þá væri auðvitað gaman að fá fréttir og slíkt öðru hverju og reyna að halda hópinn dáldið.
Jæja þetta er orðið fínt í bili. Kannski ég reyni að setja inn e-h uppskriftir frá mér, sem þið hafið verið að biðja um.

Bless í bili
Sigrún

0 Comments:

Post a Comment

<< Home